Content

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Home › Sống Lời Chúa Vua chân lý

Chúa Nhật 34 Thường Niên Năm B - Lễ Chúa Giêsu Kitô - Vua vũ trụ
Lời Chúa: 
 Ga 18,33b-37
33 Khi ấy, Philatô hỏi Chúa Giêsu rằng: "Ông có phải là Vua dân Do-thái không?" 34 Chúa Giêsu đáp: "Quan tự ý nói thế, hay là có người khác nói với quan về tôi?" 35 Philatô đáp: "Ta đâu phải là người Do-thái. Nhân dân ông cùng các thượng tế đã trao nộp ông cho ta. Ông đã làm gì?" 36 Chúa Giêsu đáp: "Nước tôi không thuộc về thế gian này. Nếu nước tôi thuộc về thế gian này, thì những người của tôi đã chiến đấu để tôi không bị nộp cho người Do-thái, nhưng mà nước tôi không thuộc chốn này". 37 Philatô hỏi lại: "Vậy ông là Vua ư?" Chúa Giêsu đáp: "Quan nói đúng. Tôi là Vua. Tôi sinh ra và đến trong thế gian này là chỉ để làm chứng về Chân lý. Ai thuộc về Chân lý thì nghe tiếng Tôi".
Cầu nguyện: 
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể!
Chúa thực là Vua tình yêu. Tình yêu đã đưa Chúa xuống thế gian để phục vụ mọi người và xây dựng nước tình yêu, để tất cả những ai vào nước Chúa đều là thần dân tình yêu. Tấm Bánh mà con vừa lãnh nhận chính là dấu chỉ tình Chúa yêu con.
Xin Chúa hãy ngự trị và làm vua trong tâm hồn con, để con đừng bao giờ tìm một con đường khác với đường Vua Trời đã đi, tức là đường yêu thương, đường thánh giá!
Xin giải thoát con khỏi những đam mê thấp hèn, đừng để những thói đời gian dối thống trị con.
Xin nâng đỡ con trên đường thánh giá, để con luôn hăng say chiến đấu chống lại sự ác, chiến thắng tật xấu bằng những hy sinh hãm mình và bằng cuộc sống bác ái yêu thương; ngõ hầu mai sau con được chung hưởng hạnh phúc quê trời trong vinh quang của Chúa. Amen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow Code: Đính kèm: Đính kèm Dung lượng Queen.zip 13.76 KB Đếm Nguyệt Tác: 0 

Behind The Web

Được tạo bởi Blogger.

Something