Content

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Home › Sống Lời Chúa Kiên trì

Thứ Tư Tuần XXXIV Thường Niên
Lời Chúa: 
 Lc 21,12-19
12 Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Người ta sẽ tra tay bắt bớ, ức hiếp và nộp các con đến các hội đường và ngục tù, điệu các con đến trước mặt vua chúa quan quyền vì danh Thầy: 13 các con sẽ có dịp làm chứng. 14 Vậy các con hãy ghi nhớ điều này trong lòng là chớ lo trước các con sẽ phải thưa lại thể nào. 15 Vì chính Thầy sẽ ban cho các con miệng lưỡi và sự khôn ngoan, mọi kẻ thù nghịch các con không thể chống lại và bắt bẻ các con.
16 "Cha mẹ, anh em, bà con, bạn hữu sẽ nộp các con, và có kẻ trong các con sẽ bị giết chết. 17 Các con sẽ bị mọi người ghét bỏ vì danh Thầy. 18 Nhưng dù một sợi tóc trên đầu các con cũng sẽ chẳng hư mất. 19 Các con cứ bền đỗ, các con cũng sẽ giữ được linh hồn các con".
Cầu nguyện: 
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể
Lạy Chúa Giêsu mến yêu, năm xưa trên đường về đất hứa, Chúa đã nuôi dân riêng bằng Manna từ trời. Hôm nay trên hành trình tiến về quê trời, Chúa lại nuôi dưỡng chúng con bằng chính Thánh Thể Chúa. Chúng con xin tạ ơn Chúa. Xin Thánh Thể Chúa ban cho chúng con sức mạnh để đối phó với gian nan thử thách với tấm lòng son sắt trung kiên. Xin nâng đỡ sự yếu đuối để chúng con vượt thắng những cám dỗ mà giữ lòng thanh sạch khỏi bợn nhơ tội lỗi. Xin Chúa Giêsu Thánh Thể luôn đồng hành với chúng con trong mọi nơi, mọi lúc để chúng con luôn an tâm sống trong sự quan phòng, che chở của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, xin giúp chúng con luôn tin vào quyền năng của Chúa, và sẵn sàng làm chứng cho Chúa trong bất cử cảnh huống nào của cuộc đời. Amen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow Code: Đính kèm: Đính kèm Dung lượng Queen.zip 13.76 KB Đếm Nguyệt Tác: 0 

Behind The Web

Được tạo bởi Blogger.

Something