Content

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Home › Sống Lời Chúa Cầu nguyện cùng Chúa

Thứ Tư Tuần XXX Thường Niên - Ngày 28/10: Thánh Simon và Thánh Giuđa, Tông Đồ (Lễ kính)
Lời Chúa: 
 Lc 6,12-19
12 Trong những ngày ấy, Chúa Giêsu lên núi cầu nguyện, và suốt đêm, Người cầu nguyện cùng Thiên Chúa. 13 Sáng ngày, Người gọi các môn đệ và chọn mười hai vị mà Người gọi là Tông đồ: 14 Đó là Simon, mà Người đặt tên là Phêrô, và em ông là Anrê, Giacôbê và Gioan, Philipphê và Bartôlômêô, 15 Matthêu và Tôma, Giacôbê con ông Alphê và Simon cũng gọi là Nhiệt Thành, 16 Giuđa con ông Giacôbê và Giuđa Iscariốt là kẻ phản bội.
17 Người đi xuống với các ông, và dừng lại trên một khoảng đất bằng phẳng, có nhóm đông môn đệ cùng đoàn lũ dân chúng đông đảo từ khắp xứ Giuđêa, Giêrusalem và miền duyên hải Tyrô và Siđôn 18 đến nghe Người giảng và để được chữa lành mọi bệnh tật. Cả những người bị quỷ ô uế hành hạ cũng được chữa khỏi, 19 và tất cả đám đông tìm cách chạm tới Người, vì tự nơi Người phát xuất một sức mạnh chữa lành mọi người.
Cầu nguyện: 
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể
Lạy Chúa, vì yêu thương, Chúa không ngừng chọn gọi những cộng tác viên để mang tình yêu của Chúa đến cho nhân trần. Chúa đã chọn gọi Abraham. Chúa đã chọn gọi Ðavit. Chúa đã chọn gọi các ngôn sứ và các tông đồ. Ở mọi thời. Ở mọi nơi, dường như Chúa vẫn đang tìm kiếm những con người thích hợp để làm việc cho Chúa. Chúa vẫn đang cần nhiều tâm hồn dám làm chứng cho Chúa. Nhưng Chúa ơi! Sao chúng con thích đón nhận ân ban của Chúa mà lại ngại hy sinh vì Chúa. Chúng con thích xòe đôi bàn tay để nhận lãnh nhưng lại ngại trao ban. Chúng con thích cầm giữ hơn là bố thí ban ơn. Chúng con toan tính thiệt hơn. Chúng con vụ lợi. Xin tha thứ vì thói ích kỷ của chúng con. Xin giúp chúng con sống quảng đại với Chúa và với tha nhân.
Lạy Chúa, xin sai chúng con đi vào đời rắc gieo tình yêu Chúa cho nhân thế. Xin Chúa đồng hành và chúc lành cho những ước nguyện của chúng con. Amen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow Code: Đính kèm: Đính kèm Dung lượng Queen.zip 13.76 KB Đếm Nguyệt Tác: 0 

Behind The Web

Được tạo bởi Blogger.

Something