Content

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Home › Sống Lời Chúa Đến với Chúa

Thứ Năm tuần II Mùa Thường Niên - Ngày 21/01: Thánh Anê, trinh nữ, tử vì đạo

Lời Chúa: 
 Mc 3,7-12
7 Khi ấy, Chúa Giêsu cùng các môn đệ lui về bờ biển, đám đông từ Galilêa theo Người, và từ Giuđêa, 8 Giêrusalem, Iđumê, bên kia sông Giođan, miền Tyrô và Siđon, nhiều kẻ đến cùng Người, khi nghe biết tất cả những việc Người đã làm. 9 Vì đông dân chúng, nên Người bảo các môn đệ liệu cho Người một chiếc thuyền, kẻo họ chen lấn Người. 10 Vì chưng, Người đã chữa lành nhiều bệnh nhân, nên bất cứ ai mắc bệnh tật gì đều đến gần để động đến Người. 11 Và những thần ô uế vừa thấy Người, liền sụp lạy và kêu lên rằng: "Ngài là Con Thiên Chúa", 12 nhưng Người nghiêm cấm chúng không được tiết lộ gì về Người.
Cầu nguyện: 
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể,
Chúng con cám ơn Chúa đã thương nhập thể làm người để ở cùng chúng con. Cám ơn Chúa đã chia sẻ kiếp người với chúng con. Cám ơn Chúa đã thi thố tình thương cho những mảnh đời bất hạnh. Xin cho chúng con biết tiếp tục mang tình thương Chúa đến cho mọi người.
Lạy Chúa Giêsu mến yêu, Dấu chân của Chúa năm xưa luôn để lại dấu ấn của yêu thương. Sự hiện diện của Chúa luôn nâng đỡ những ai mang gánh nặng nề, và những ai đang cô đơn thất vọng. Chúa chẳng nề gian nan, chẳng ngại gian khó. Chúa luôn đi bước trước trong tình yêu. Chúa không chờ người ta kêu xin. Chúa không đợi người ta van nài. Trái tim Chúa luôn chạnh lòng xót thương. Xin cho đôi chân của chúng con cũng nở hoa yêu thương trên hành trình chúng con đi. Xin loại trừ nơi chúng con thói hưởng thụ và tính ích kỷ để chúng con sống có ích cho tha nhân. Xin giúp chúng con luôn làm vinh danh Chúa qua đời sống hiến dâng phục vụ của chúng con.
Lạy Chúa, Chúa là Ðấng tình yêu, xin giúp chúng con biết yêu Chúa trên hết mọi sự và yêu mến tha nhân như chính mình. Amen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow Code: Đính kèm: Đính kèm Dung lượng Queen.zip 13.76 KB Đếm Nguyệt Tác: 0 

Behind The Web

Được tạo bởi Blogger.

Something