Content

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Home › Sống Lời Chúa Các Thiên Thần Chúa

Thứ Hai Tuần XXVI Thường Niên - Ngày 29/9: Các Tổng lãnh Thiên thần Micae, Gabriel, Raphael
Lời Chúa: 
 Ga 1,47-51
47 Khi ấy, Chúa Giêsu thấy Nathanael đi tới mình, thì nói về ông: "Đây thật là người Israel, nơi ông không có gì gian dối". 48 Nathanael nói: "Sao Ngài biết tôi?" Chúa Giêsu trả lời rằng: "Trước khi Philíp gọi ngươi, lúc ngươi còn ở dưới cây vả, thì Ta đã thấy ngươi". 49 Nathanael thưa lại rằng: "Lạy Thầy, Thầy là Con Thiên Chúa, là Vua Israel". 50 Chúa Giêsu trả lời: "Vì Ta đã nói với ngươi rằng Ta đã thấy ngươi dưới cây vả, nên ngươi tin; ngươi sẽ thấy việc cao trọng hơn thế nữa".
51 Và Người nói với ông: "Quả thật, quả thật, Ta nói với các ngươi, các ngươi sẽ thấy trời mở ra, và các thiên thần Chúa lên xuống trên Con Người".
Cầu nguyện: 
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể,
Xin cho chúng con cũng có cái nhìn của Chúa. Một cái nhìn cảm thông với anh em thay vì cứ kết án lẫn nhau. Một cái nhìn từ bi thay vì cứ bám vào thành kiến để tẩy chay anh em. Xin giúp chúng con biết kiến tạo bình an cho gia đình và xã hội. Sự bình an mà các thiên thần đã hát trong đêm giáng sinh "Bình an dưới thế cho người thiện tâm."
Lạy Chúa, Chúa là Đấng giàu lòng thương xót. Chúa đã yêu thương và mời gọi chúng con. Xin cho chúng con cũng biết xót thương và cảm thông với anh em chung quanh chúng con. Xin cho chúng con biết giới thiệu Chúa cho người anh em của chúng con, để sau này chúng con cùng được hưởng hạnh phúc trên nước Chúa. Amen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow Code: Đính kèm: Đính kèm Dung lượng Queen.zip 13.76 KB Đếm Nguyệt Tác: 0 

Behind The Web

Được tạo bởi Blogger.

Something